Máy chạy bộ có phù hợp với người cao tuổi ?


Nhà mình ở thành phố, có 2 vợ chồng và 1 con nhỏ. Vợ chồng mình vừa đón ông bà nội ở trong qua ra ở cùng để tiện chăm sóc, phụng dưỡng. Mình có ý định tìm thuê máy chạy bộ điện cho cả nhà cùng sử dụng. Tuy nhiên mình đang phân vân không biết người già có dùng được máy chạy bộ Hiện các cụ đã ngoài 70 cả. Mong được các bạn tư vấn.

Đinh Mạnh Hùng - Hà Nội
Máy chạy bộ có phù hợp với người cao tuổi

Anh Hùng thân mến, cảm ơn anh đã chia quan tâm tới dịch vụ của chothuemaychaybo.com !

Máy chạy bộ có thể phân làm máy chạy bộ điệnmáy chạy bộ cơ.

Máy chạy bộ cơ không phù hợp với người già do đòi hỏi thể lực tốt, tiêu hao calo nhiều. Điều này là do cấu tạo của máy chạy bộ cơ đòi hỏi người dùng sử dụng lực của chân để khiến băng tải chuyển động.

Còn máy chạy bộ điện sử dụng năng lượng điện và động cơ để làm chuyển động băng tải. Vì thế người sử dụng có thể điều chỉnh tốc độ ngay trên bảng điều khiển hoặc tay cầm, phù hợp với tất cả mọi đối tượng tập luyện. 

Máy chạy bộ điện có khả năng điều chỉnh tốc độ và độ dốc dễ dàng và tự động nên hỗ trợ tốt các bài tập đi bộ, chạy bộ cường độ thấp nên đặc biệt phù hợp với người cao tuổi.

Các máy chạy bộ điện đều được thiết kế được khóa từ, tự động dừng máy khi người dùng gặp sự cố. Vì vậy sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối với người già. 

Khi sử dụng máy chạy bộ điện tại nhà để tập luyện, người tập nhất là người cao tuổi có thể tránh được những rủi ro từ bên ngoài như thời tiết, tai nạn giao thông...

Máy chạy bộ điện còn có thêm màn hình hiện thị LCD cung cấp các thông số cơ bản tốc độ, độ dốc, quãng đường, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ... giúp bạn có thể dựa vào đây để điều chỉnh bài tập sao cho phù hợp với người già.

Hệ thống giảm chấn bằng cao su, lò xo, hoặc đệm khí sẽ giúp giảm tác động tiêu cực lên các khớp xương, giảm thiểu tối đa nguy cơ bị chấn thương.

Các máy chạy bộ điện đa năng còn được tích hợp thêm thêm đầu rung massage giúp thư giãn. Đây là một trong những tính năng mà chị em phụ nữ và người cao tuổi rất thích thú khi sử dụng.

Anh Hùng thân mến, qua phân tích ở trên có thể thấy máy chạy bộ điện rất phù hợp với người cao tuổi, nhất là máy chạy bộ điện đa năng.

Rất cảm ơn anh đã tìm hiểu và tham khảo sản phẩm, dịch vụ của chothuemaychaybo.com! Trong trường hợp còn bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào cần giải đáp anh hãy liên hệ cùng chúng tôi nhé.

Bình luận


Các bài đã đăng

Xem thêm

Zalo