1001 Câu hỏi quanh việc thuê máy chạy bộ


Cho thuê máy cháy bộ là 1 dịch vụ hot, đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, đối với  những người đã và đang sử dụng dịch vụ này vẫn có rất nhiều thắc mắc. Trong bài viết này chothuemaychaybo.com sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp.  
 
1001 Câu hỏi quanh việc thuê máy chạy bộ

Câu hỏi 1: Nên thuê hay mua máy chạy bộ?


Với người có điều kiện tài chính, có chỗ ở cố định lâu dài, có thói quen rèn luyên thể thao thường xuyên... thì mua máy chạy bộ là lựa chọn đầu tiên.
 
Nhưng với những lao động mới ra trường (thu nhập chưa cao), không có chỗ ở cố định lâu dài, bà bầu cần tập luyện nhẹ nhàng trong thời gian nghỉ thai sản... thì lại thích thuê máy chạy bộ hơn.
 
Việc mua hay thuê thực ra là lựa chọn của mỗi người, phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện cá nhân!
 

Câu hỏi 2: Các chi phí cần bỏ ra khi thuê máy chạy bộ?


Giá thành thuê máy chạy bộ tùy thuộc vào giá trị chiếc máy. Nếu bạn thuê máy công suất lớn để phục vụ nhu cầu tập luyện của gia đình đông người thì giá thuê và tiền đặt cọc sẽ cao hơn. Còn máy công suất nhỏ, dùng cho gia đình 2 - 3 người thì giá thuê và tiền đặt cọc thấp hơn.
 
Ngoài tiền đặt cọc, tiền thuê máy (được tính theo tháng và trả theo quý, nửa năm, 1 năm) thì còn phát sinhh thêm chi phí vận chuyển và lắp đặt. Chi phí lắp đặt thường ít, còn chi phí vận chuyển vào quãng đường từ nơi để máy đến địa điểm lắp đặt.
 

Bình luận


Các bài đã đăng

Xem thêm

Zalo