Có nên mua máy chạy bộ điện giá rẻ?


Máy chạy bộ điện là thiết bị tập thể dục tại nhà đang dần trở nên phổ biến trong các hộ gia đình Việt, nhất là ở các thành phố lớn.

Nhu cầu tăng, máy chạy bộ lại đa dạng, giá cả trên trời dưới đất. Trong bài viết này chothuemaychaybo.com sẽ cùng các bạn tìm chia sẻ về việc Có nên mua máy chạy bộ điện giá rẻ ?
 
Có nên mua máy chạy bộ điện giá rẻ?

Thế nào là máy chạy bộ giá rẻ


Theo kinh nghiệm nhiều năm cho thuê máy chạy bộ của chúng tôi. Máy chạy bộ điện nên có mức giá 10 triệu trở lên. Với giá thành như thế nhà sản xuất mới có thể cho ra đời những sản phẩm có chất lượng, kèm cam kết bảo hành tốt. Những nhà phân phối mới yên tâm bán hàng và đảm bảo lợi nhuận tối thiểu.

Máy chạy bộ giá rẻ dưới 10 triệu với rất nhiều chi tiết như thiết kế khung máy, động cơ motor, các chức năng của máy, thương hiệu... sẽ không được đảm bảo. Cụ thể, để giảm giá thành thì phần khung sườn sẽ được làm từ thép thường thay vì thép chịu lực, ống thép nhỏ hơn, thép mỏng hơn. Motor công suất yếu hơn (chỉ 1.5HP) nhưng lại được quảng cáo thổi phồng (lên 2HP, 3 HP...). 
 
Nhiều cơ sở kinh doanh thiếu lương tâm thậm chí còn đặt thiết kế máy chạy bộ giá rẻ, chất lượng kém về bán ồ ạt. Sau một thời gian thì ngừng bán, thay tên đổi chủ công ty, không bảo hành, bỏ mặc người mua tiền mất tật mang.
 
Trong nhiều trường hợp máy chạy bộ giá rẻ là hàng nhập lậu hoặc trôi nổi, không rõ nguồn gốc hoặc hàng lỗi được các con buôn bán tống, bán tháo để hoàn vốn nhanh.

Tóm lại, mua máy chạy bộ giá rẻ, chất lượng kém không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sẽ khiến người dùng nhanh chán do máy không đáp ứng được nhu cầu. Máy có thể hỏng hóc, trục trặc bất cứ lúc nào mà không thể tìm được công ty đã bán máy để bảo hành. Hoặc bị khất lần hàng vài tháng, gây ức chế.


Làm sao để tránh mua phải máy chạy bộ giá rẻ


- Trước tiên bạn cần lưu ý một điều là những sản phẩm máy chạy bộ có thương hiệu thường đi kèm với chất lượng tốt. Vì thương hiệu được xây dựng trên nhiều yếu tố, trong đó có chất lượng sản phẩm. Một máy chạy có chất lượng thì nhà sản xuất không thể làm từ những nguyên vật liệu giá rẻ, không đạt tiêu chuẩn. Sản phẩm không đạt yêu cầu sẽ bị thị trường đào thảo. Sản phẩm có chất lượng sẽ được đánh giá cao, và bạn có thể yên tâm về chất lượng
 
- Mặt khác từ xa xưa ông bà ta đã đúc kết: tiền nào vải nấy. Kinh nghiệm này được áp dụng cho các sản phẩm, hàng hóa nói chung, trong đó có máy chạy bộ điện.

- Tuy nhiên, người Việt Nam nói chung có tâm lý tham rẻ mà không đánh giá đầy đủ chất lượng sản phẩm, coi nhẹ mục đích và giá trị sử dụng. Với những sản phẩm công nghệ cao, được dùng cho mục dích tập thể dục thể thao tại nhà, chăm sóc sức khỏe tại nhà như máy chạy bộ điện gia đình hay máy chạy bộ phòng tập gym thì càng không có chuyện Rẻ - Bền - Đẹp!

Bình luận


Các bài đã đăng

Xem thêm

Zalo