Máy chạy bộ phòng tập DV-5906

  • Tình trạng: Tạm hết hàng

Máy chạy bộ điện DV-5906 là dòng máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng tập với nhiều tính năng vượt trội


Máy chạy bộ điện DV-5906 là dòng máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng tập với nhiều tính năng vượt trội
 
DV-5906 sở hữu motor mạnh mẽ với công suất tối đa lên đến 7.0HP. Công suất đảm bảo cho máy vận hành bền bỉ liên tục.
 
Máy chạy DV-5906 có khả năng tăng tốc lên đến 22km/h, cùng khả năng điều chỉnh độ dốc đến 15%. Người dùng có thể lựa chọn những bài tập phù hợp với nhiều mức độ khó - dễ khác nhau.
 
Tương xứng với công suất khủng, DV-5906 được trang bị bộ khung chắc chắn từ thép chịu lực cao cấp, sơn tính điện dày chống lại sự oxy hóa, giúp tăng tuổi thọ cho máy.
 
Máy chạy bộ phòng tập DV-5906
 
Kích thước thảm siêu dài, siêu rộng, lên tơis 1570mm x 570mm. Chất liệu thảm cao cấp, dầy với những gờ nhỏ đan xen tạo ma sát, chống trơn trượt, giúp cho các bước chạy trở nên êm ái vững vàng và nhẹ nhàng hơn.
 
DV-5906 được thiết kế kèm màn hình cảm ứng LCD cho phép người dùng theo dõi các thông số cơ bản: tốc độ, độ dốc, quãng đường, thời gian, lượng calo tiêu thị. Ngoài ra bạn còn có thể và điều chỉnh các chương trình tập luyện ngay trên màn hình hiển thị của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.
 
Máy chạy bộ phòng tập DV-5906
còn được trang bị hệ thống quạt làm mát với cánh quạt được trang bị ngay đầu máy. Tốc độ quay của cánh quạt sẽ tự động thay đổi phù hợp với tốc độ chạy của người chạy, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu bởi những ngọn gió nhẹ lướt qua giốngnhư đang chạy bộ ngoài công viên.
 
DV-5906 cũng được tích hợp hệ thống loa kết nối các thiết bị phát nhạc MP3, mang đến cho bạn một không gian tập luyện tuyệt vời, tràn đầy hứng khởi.

Thắc mắc & đánh giá sản phẩm

Zalo