Máy chạy bộ điện đa năng DV-1818

  • Tình trạng: Tạm hết hàng

Máy chạy bộ điện đa năng DV-1818 sỡ hữu 3 chức năng chính: chạy bộ, đai rung eo và gập bụng.


Máy chạy bộ điện đa năng DV-1818 sỡ hữu 3 chức năng chính: chạy bộ, đai rung eo và gập bụng.

Máy chạy bộ DV-1818 được thiết kế tinh tế với kiểu dáng hiện đại, được đông đảo người tiêu dùng đánh giá là là dụng cụ tập thể dục tại nhà hiệu quả, tin tưởng và lựa chọn. 

Khung máy được làm từ thép chịu lực với ống thép dầy, rất chắc chắn. Bên cạnh đó là bàn chạy được làm bằng gỗ dầy giúp máy chịu được trọng lượng người tập lớn.

Hệ thống giảm chấn bằng cao su, hấp thụ và phân tán lực, bảo vệ bàn chân người chạy.

Thảm êm ái, chống trơn trượt, rất an toàn đối với các đối tượng là người già, trẻ em.

Motor công suất 3.0HP chạy bền bỉ liên tục 3-4h/ 1 ngày, đáp ứng nhu cầu tập luyện của các gia đình có đông người hoặc phòng tập nhỏ.

Với máy chạy bộ DV-1818 bạn có thể điều chỉnh tốc độ lên đến 18 km/h. Độ nghiêng bàn chạy đạt mức tối đa là 15%. Người sử dụng dễ dàng điều chỉnh tốc độ và độ dốc phù hợp để thực hiện các bài tập: Đi bộ, chạy bộ, leo núi, vượt đồi.

Máy sở được thiết kế 12 chương trình mặc định được cài đặt cùng nhiều bài tập tự chọn tùy theo yêu cầu của người sử dụng.
 
Máy chạy bộ điện đa năng DV-1818
 
Bên cạnh tính năng chạy bộ, DV-1818 cũng được trang bị đầu rung massage công suất 50W – 90/1300 vòng/ phút. Bạn có thể điều chỉnh với 2 cấp độ Fast/ Slow. Dây đai massage của đầu rung có thể điều chỉnh dài/ ngắn phù hợp với từng vùng cơ thể của người tập: bụng, vai, cánh tay, mông, eo…

Bên cạnh tính năng chạy bộ và rung masasage DV-1818 còn được trang bị phần khung hỗ trợ các bài tập chân và gập bụng, giúp người dùng tập toàn thân, đem lại nhiều lợi ích hơn cho sức khỏe và thể hình.
 
Tập luyện mỗi ngày với máy chạy bộ điện DV-1818 là phương pháp hiệu quả để giảm mỡ thừa tại vùng đùi, mông. Với những người thường xuyên phải ngồi nhiều, ít vận động hoặc làm việc lâu bên máy tính… chạy bộ là phương pháp đơn giản mà hiệu quả để bạn cân bằng cuộc sống và lấy lại thể lực, duy trì vẻ đẹp ngoại hình.

Thắc mắc & đánh giá sản phẩm

Zalo