Máy chạy bộ điện 8008D

  • Tình trạng: Tạm hết hàng

Máy chạy bộ điện 8008D được thiết kế sử dụng trong phòng tập Gym nhỏ, khách sạn, resot, khu thẩm mỹ cao cấp, gia đình đông người.


Máy chạy bộ điện 8008D được thiết kế sử dụng trong phòng tập Gym nhỏ, khách sạn, resot, khu thẩm mỹ cao cấp, gia đình đông người.
 
Với công suất lên tới 3.5 HP hoạt động bền bỉ liên tục cho bạn và các thành viên trong gia đình thỏa sức thỏa mãn đam mê tập luyện.
 
Máy chạy bộ điện 8008D
 
Máy chạy 8008D có khung sườn được làm từ thép chịu lực chắc chắn, phủ sơn tĩnh điện cao cấp, bền màu với thời gian.
 
Hệ thống giảm chấn bảo vệ chân người tập khỏi các chấn thương thường thấy khi chạy bộ đồng thời hạn chế độ tối đa rung và tiếng ồn khi chạy với tốc độ cao. 
 
Máy chạy bộ 8008D sở hữu bo mạch xử lý thông minh được sản xuất tại Đài Loan, với nhiều chương trình luyện tập thông minh được thiết kế trước. Bên cạnh đó là các chương trình tập luyện tự chọn phong phú:
 
- Chạy khởi động
- Chạy ngẫu nhiên
- Chạy thi đấu
- Chạy vượt đồi
- Chạy leo núi
- Chạy giảm cân
- Chạy vượt mục tiêu thời gian
- Chạy vượt mục tiêu khoảng cách
- Chạy vượt mục tiêu năng lượng tiêu hao
...
Tất cả các thông số quan trọng trong quá trình tập luyện như tốc độ, độ dốc, thời gian, lượng calo tiêu thụ đều được hiển thị thông qua màn hình LCD trực quan và rõ nét. Các tùy chọn đều dễ dàng lựa chọn thông qua các nút bấm được bố trí khoa học trên bảng điều khiển.
 
Thảm của Máy chạy bộ điện 8008D được sản xuất dựa trên công nghẹ mới, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Độ dày thảm lên tới 1.8 mm.
 
8008D có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 20kmh, độ dốc thay đổi từ 0 - 15%, cùng kích thước bàn chạy lớn lên tới 1620 x 600 mm giúp bạn thoải mái sải bước.
 
Máy chạy 8008D được trang bị hệ thống đệm cao su giảm sốc, cho chạy cảm giác êm ái như trên con đồng cỏ, đồng thời tăng độ mượt mà, giảm ồn cho máy.
 
Máy chạy bộ điện 8008D
 
Để giúp bạn duy trì cảm hứng tập luyện máy được tích hợp hệ thống loa HIFI, kết nối với các thiết bị thông minh, phát nhạc qua cổng USB, Jack MP3, mang đến âm thanh tuyệt đỉnh. 
 
Hệ thống bánh xe di chuyển dễ dàng và pittong thủy lực giúp gấp gọn máy khi không sử dụng.
 
Đơn giản, an toàn và hiệu quả cùng những lợi ích không thể phủ nhận về sức khỏe, vẻ đẹp là những gì Máy chạy bộ điện 8008D mang đến cho bạn và gia đình.
 

Thông số kĩ thuật Máy chạy bộ điện 8008D

 
Mã máy 8008D

Động cơ

DC

Công suất

3,5 HP

Điện áp

220V

Hiệu suất

50/60 Hz

Vòng quay

4400 vòng

Vùng chạy

1400 mm x 500 mm

Tải trọng

160 kg

Độ dốc

15%

Kích thước thùng

1980mm x 1370mm x 900 mm

Màn hình

LCD

Hiển thị

Thời gian, quãng đường, tốc độ, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, nghe nhạc MP3…

 
Quý khách có nhu cầu mua hoặc thuê máy chạy bộ điện 8008D để sử dụng trong gia đình xin vui lòng liên hệ chothuemaychaybo.com !

Thắc mắc & đánh giá sản phẩm

Zalo