Máy chạy bộ điện phòng tập DV-5919 

  • Tình trạng: Còn hàng

Máy chạy bộ điện DV-5919 là máy chạy bộ đơn năng, công suất lớn chuyên dụng cho các phòng tập.


Máy chạy bộ điện DV-5919 là máy chạy bộ đơn năng, công suất lớn chuyên dụng cho các phòng tập.
 
DV-5919 cũng có thể sử dụng cho các phòng tập gia đình, nhà có đông người.
 
DV-5919 được trang bị động cơ cực khủng đạt đỉnh 7.0HP, hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn khi sử dụng. Hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng cường độ cao và thường xuyên, liên tục tại các phòng tập, gia đình đông người.
 
Máy chạy bộ điện phòng tập DV-5919 
 
Khác với các máy chạy bộ thông thường DV-5919 sử dụng công nghệ khoa học phun nhớt tự động để bảo trì động cơ bên trong, giúp máy hoạt động trơn tru và bền bỉ hơn.
 
Bộ khung được làm từ thép chuyên dụng chuyên cho các máy phòng gym, mang đến sự mạnh mẽ, chắc chắn với khả năng chịu tải trọng lên đến 230 Kg.
 
Phần khung máy được mạ nhôm giúp chống oxi hóa, gỉ sét giúp nâng cao tuổi thọ và độ bền sản phẩm.
 
Với máy chạy bộ điện DV-5919 các bạn có thể tăng độ tối đa lên tới 25km/h, độ nâng dốc tự động 20 độ đạt tiêu chuẩn châu Âu. DV-5919 mang đến khả năng chạy bộ không giới hạn, từ đi bộ thư giãn đến chạy leo dốc, băng đồng…
 
Thảm chạy cực rộng lên tới 1600 mm x 580 mm, với cấu tạo đặc biệt từ nhựa cao cấp được xử lý các đường vân liti tạo độ bám cao, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
 
Bạn có thể dễ dàng kiểm soát thông số: quãng đường, vận tốc, thời gian,…ngay trên màn hình LCD lớn trước mặt. 12 chương trình tập luyện khoa học được lập trình sẵn với các bài chạy đường trường, tăng tốc, leo dốc.
 
Tập luyện thể dục mỗi ngày với máy chạy bộ sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, giảm cân hiệu quả, rèn luyện sức khỏe, tăng cường hệ tim mạch mỗi ngày.

Thắc mắc & đánh giá sản phẩm

Zalo